Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 168đồng/một cái tem ở Bình Dương

Chuyên in tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Phú Thọ giá chỉ từ 138 đồng 1 cái tem ở tại Sóc Trăng

 


Một số loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem nát chủng loại giòn luôn được in ấn trên loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Vì rằng chất liệu giấy thành thử có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để lé những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà làm tem vỏ trứng ta có thể in thương hiệu hay là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm design tem rách giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem bể dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là mọi decal thì mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là dùng thích hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click chuột

Thông tin khi làm mẫu tem bể

- Là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được design market
với nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi bóc nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng với đội hình nhân viên làm demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả các người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bể được in ấn với cùng mầu sắc vô cùng đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn. Trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in xong hết mức độ dòn of stem chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem bể) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn và rất giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in ấn mác chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in namecard phải niêm phong hàng hóa thì chỉ dùng vật liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt nhất với các mẫu tem vỏ trứng tạo market chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in ấn giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.