Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 155 đồng 1 cái tem ở Hà Nội

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng cao nhất, làm demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem rách of cửa hiệu Chúng tôi, để hợp lý nhất với sản phẩm of tất cả các bạn  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 57 đồng 1 cái tem tại Hà Nội

 


Vài loại vật liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn được sản xuất bởi vật liệu đặc biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích lé những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể làm logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách thí dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo một khi in tem bể bạc óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đấy là hầu như giấy decal thì đó mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là lựa chọn thích hợp để mà có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đặng bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem vỡ giòn tròn 10mm Click chuột ở đây


Thông tin khi làm   market tem nát

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được tạo demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn tem thường bé, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi mà gỡ tem.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỡ nhiều với lực lượng kỹ thuật viên dựng mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được in với cùng sắc màu đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn của tem chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn & siêu dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để in stem niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt gãy vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại giấy chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bể giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem bể dựng market rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, làm decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.