Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 37 đồng một con tem ở tại Trà Vinh

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, thiết kế market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bể of dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Thanh Hóa giá chỉ từ 200đ/1 chiếc tem ở Lạng Sơn

 


Vài loại nguyên vật liệu dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn được sản xuất từ nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tranh lé các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi in tem nát tôi có thể in logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm design tem bể giả dụ: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset khi in ấn tem nát giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn là mọi giấy decal thì những phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm đặng trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem hoa văn tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem bể

- Là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được design market
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of tem thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi gỡ nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng nhiều với đội hình kỹ thuật viên dựng market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là các quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bể luôn được sản xuất với màu sắc nice. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính ok hơn. Đối với in ấn tem rách dòn thì khi mới sản xuất xong mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem đảm bảo) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn and siêu dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt in name card cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in tem rách giá rẻ nhất, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt với mẫu tem bảo hành design mẫu chuyên nghiệp. Office sản xuất tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.