Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 100đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt, tạo demo free 100%, chuyển tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng ở Tỉnh Nghệ An chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem chống hàng giả của shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp với sản phẩm của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 35đồng/một chiếc tem tại Bình Phước
 

Những loại decal dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ chủng loại giòn luôn được in bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chống mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã in ấn tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File design in tem nát vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng thí dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi đã in tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi sản xuất là mọi giấy có tráng sẵn keo thì các phần dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm đạt trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ giòn Click chuột

Thông tin khi tạo   market tem bể
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được tạo demo
với nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của stem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi tháo tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ đa dạng với đội hình nhân viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem bể luôn luôn được làm với sắc mầu rất đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất name card phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá 50đ, đảm bảo in tem bể chất lượng cao nhất với những mẫu tem vỡ tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi in tem bể - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, làm decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Bán tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.