Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 100đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm của mọi người  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 134đồng/1 con tem tại Cà Mau
 

Một số loại vật liệu sử dụng để in tem bể 
-  Tem vỡ bảo hành loại giòn sẽ được làm trên loại giấy riêng tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo hay từ (hidden logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì mới xuất hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in tem rách
- File sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm tem rách thí dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu hết giấy decal thì đó tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  100+ mẫu tem nát vào đây

Thông tin khi làm   market tem nát
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được tạo market
với các nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của tem thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng luôn khó khi lột nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên tạo market phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là những khách hàng kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem rách luôn luôn được in ấn với màu sắc nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ngon hơn. Với in tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi độ dòn of stick vẫn còn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem rách) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại decal loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu tem rách tạo market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Nơi làm tem rách, làm decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Chùa Bộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.