Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Bến Tre giá chỉ từ 100đ/cái

Chuyên in tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu, design mẫu free 100%, trả tận nhà

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách ở tại Tỉnh Bến Tre chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 35VND/1 con tem ở tại Phú Thọ

 

Các vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn luôn được sản xuất bằng vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi sản xuất tem bể chúng ta có thể làm thương hiệu hay từ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ in tem rách
- File in tem bể vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành giản dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem rách giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu giấy khi làm đó là các giấy thì hầu như phần dư thừa của sản phẩm luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là chọn phù hợp để có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất đặng trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xem mẫu tem vỡ giòn tại đây

Thông tin khi design   market tem rách
- Là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được design mẫu
với nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi gỡ tem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng phong phú với đội ngũ nhân viên thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi bạn kể cả là các người dặt in mác kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem nát giòn thì khi vừa làm hoàn thành hết độ giòn of stem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt hàng in name card phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt với mã tem bảo hành design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, làm giấy decal VIP tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bóng tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.