Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 35VND 1 cái tem ở Xã Tân Thạnh, Huyện Tân Phú Đông, Tỉnh Tiền Giang

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng rất tốt, thiết kế market free 100%, trả hàng tận nơi

 Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem nát of shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of bạn  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Cầu Thăng Long

 


 

Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem bể 
-  Tem bể loại dòn luôn được in bởi nguyên liệu riêng biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy… để lé các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã sản xuất tem nát ta có thể làm logo hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm tem rách ví dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in ấn tem vỡ dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu giấy khi mà làm đó là mọi giấy thì đó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để mà có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất đạt trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 100+ mẫu tem niêm phong Truy cập ở đây

 Thông tin khi design   demo tem bể
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được làm demo
với các nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể nhiều với dàn nhân viên làm mẫu phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả những quý khách hàng kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng sắc màu đẹp. Đến khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ok hơn. Trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, các bạn cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem nát chất lượng số 1 với những mẫu tem vỏ trứng dựng demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in decal bể VIP ở Hà Nội.

 Báo giá in tem bảo hành ở tại đây !
Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.