Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 205đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, dựng mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát ở tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem chống giả của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của Quý khách  and tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 175VND một cái tem tại Phú Yên
 

Một vài chất liệu được dùng để in tem vỡ 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn sẽ được in bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm lé các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể làm thương hiệu hay từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng đến thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File in ấn tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát thí dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi làm tem bảo hành dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi mà in ấn tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đó là hầu như giấy decal thì nó những phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất được bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem nhãn mác Click

Thông tin khi dựng   market tem nát
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên các hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được làm mẫu
với nội dung thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi mà tháo stick.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên dựng market rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả những người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem rách được làm cùng với màu sắc nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính ok hơn. Trường hợp in tem nát dòn thì khi mới in hoàn chỉnh mức độ dòn của stem vẫn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng số 1 với các mẫu tem rách design mẫu chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, sản xuất giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-chat-luong-cao-gia-re-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.