Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Thái Nguyên giá chỉ từ 170đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, design demo không tính phí 100%, trả hàng tận nhà

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Thái Nguyên chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bóng bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích hợp lý cho hàng hóa của mình  and tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 200VND/1 con tem ở Thanh Hóa

 

Các loại decal dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn luôn được làm từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi làm tem rách ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ (hidden logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì nó sẽ thấy óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File design in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi mà làm tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in là mọi decal thì nó hầu như mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  1000+ mẫu tem vỡ bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi design   demo tem vỏ trứng
- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được thiết kế market
với những nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng phức tạp khi tháo nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là các quý khách hàng khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem nát luôn luôn được sản xuất cùng với màu vô cùng đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với các in tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ giòn of nhãn tem chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem bóng) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt bời vì là chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại decal loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem bảo hành design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ Hà Nội giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.