Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Bắc Giang giá rẻ chỉ từ 180đ/cái tem

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát ở Tỉnh Bắc Giang chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem bảo hành of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 200VND một cái tem ở tại Phú Thọ

 

Vài loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn được làm bằng vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích tránh các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi in ấn tem vỡ ta có thể in ấn thương hiệu hay chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem bể
- File in ấn tem nát vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem rách giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi đã sản xuất tem nát bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in là tất cả giấy decal thì đó mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có cách in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in được bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xin mời xem mẫu tem nát Nháy

Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem nát
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng khó khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát phổ biến cùng với đội hình nhân viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là mọi khách khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem rách được làm với cùng sắc màu nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in xong hết mức độ dòn of nhãn tem chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho được, đó là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem bảo đảm) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn and siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế, bạn cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ chọn loại giấy loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem bể thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem nát, làm decal bể uy tín ở tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Tem vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.