Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Quảng Bình giá rẻ chỉ từ 185đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, dựng market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể ở tại Tỉnh Quảng Bình chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bể of cửa hàng In Quang Trung, để phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 200đồng/1 con tem ở Sóc Trăng
 

Một vài loại decal được dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn được in bằng vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm logo hay là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem nát
- File design sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm tem bể ví dụ: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đến khi in ấn tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi in đó là mọi giấy decal thì đó hầu như phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  100+ mẫu tem vỡ dòn Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem vỏ trứng
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ stick.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng dàn nhân viên làm demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là những người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem nát luôn được sản xuất với cùng mầu nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì phải chờ đợi one thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ok hơn. Trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết mức độ giòn của nhãn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (hay bị nứt, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in cardvisit phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mẫu tem vỡ design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In decal trong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.