Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Kiên Giang giá rẻ chỉ từ 40đ/cái

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt, chất lượng số 1, thiết kế market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát tại Tỉnh Kiên Giang chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem bóng bảo hành của shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp với sản phẩm of mọi người  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 210đ/một con tem ở Bắc Ninh
 

Các loại decal dùng sản xuất tem rách 
-  Tem nát loại dòn có thể được làm bằng loại giấy riêng tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã in tem nát tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo một khi làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất đấy là hầu như decal thì hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có năng nực làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đạt trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem niêm phong Nháy

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem vỏ trứng
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế mẫu
với nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of tem thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem rách rất nhiều cùng đội ngũ designer thiết kế mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả các khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn được sản xuất với màu sắc nice. Tới khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in tem rách giòn thì khi vừa in hoàn thiện độ dòn of tem vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm cardvisit cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ dùng loại giấy chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số một với các mẫu mã tem bảo hành design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.