Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Bình Dương giá rẻ chỉ từ 140đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát tại Tỉnh Bình Dương chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem bể của văn phòng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm of mọi người  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở Hà Tĩnh
 

Vài loại giấy dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn sẽ được in từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem nát chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem rách dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi làm tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà giấy khi in ấn là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất đạt trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ Bấm ở đây

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem vỡ
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được dựng market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of tem nhãn mác thường bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ nhiều với lực lượng nhân viên tạo mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là mọi khách kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem bể được in cùng với sắc màu đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính ok hơn. Với những sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn chỉnh độ dòn của tem nhãn vẫn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem halogram) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & siêu giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, bạn cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem bảo hành thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, làm decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Lào Cai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.