Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể tại TX. Giá Rai giá chỉ từ 210đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, tạo market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem nát of dơn vị Chúng tôi, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành ở tại Bạc Liêu

 

 Các loại nguyên vật liệu dùng để in tem bảo hành 

-  Tem nát loại giòn được in ấn bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để lé các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi in tem rách tôi có thể in ấn logo hay như là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì sẽ thấy óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File in tem vỡ vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem vỡ dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi mà làm tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đó là các decal thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Rất nhiều mẫu tem vỡ dòn Bạc Liêu Click chuột vào đây


Thông tin khi design   demo tem rách

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm được dán trên các sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỡ đa dạng với đội ngũ cộng tác viên dựng market rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả mọi quý khách kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn được in ấn với sắc mầu nice. Lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa làm xong hết độ dòn của nhãn vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc in tem 7 màu) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn và rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà làm stick chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt sản xuất card visit cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt nhất với các mẫu tem bảo hành design market chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem nát ở Bạc Liêu  uy tín.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.