Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bể ở Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ, giá tốt nhất

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ, chất lượng hàng đầu, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem nát của văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý để cho hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 35đ/một con tem ở Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

tinh

tinh

 

Một vài chất liệu dùng in ấn tem rách 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn được in bằng nguyên liệu riêng biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chống lại các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã in ấn tem nát ta có thể in logo hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì nó mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem nát
- File design in tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi in ấn tem nát giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi làm đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì hầu hết phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in đạt trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
 

Vố số mẫu tem rách ở đây


Thông tin cần thiết khi mà dựng   mẫu tem rách

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được thiết kế market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi bóc nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi với lực lượng nhân viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả các người đặt in phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn được làm với cùng màu sắc nice. Đến khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi vừa sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn of stem vẫn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem 3D) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt làm name card cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại giấy loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với mẫu mã tem nát thiết kế market chuyên nghiệp. Nơi in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, làm giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dong-nai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.