Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 156VND/1 cái tem tại Quảng Trị

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt, chất lượng tốt số một, design mẫu free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem vỡ của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm của Quý khách  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 200VND/1 cái tem ở Bắc Giang

 

 

Một số chất liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được sản xuất bởi nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tranh lé những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể làm thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì nó mới thấy 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem bể

- File thiết kế in tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng ví dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đôi khi in ấn tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất đấy là tất cả giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đạt trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem in tem bảo hành ở đâu Truy cập chỗ này

Thông tin khi design market tem bảo hành

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được tạo market
với những nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của stick thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi lột tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể phổ biến với đội hình designer thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả mọi người đặt in tem phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với sắc màu nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ dính ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Đối với in tem rách giòn thì khi mà mới in hoàn thành mức độ giòn của nhãn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem 7 màu) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà làm stem niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt in name card cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem bể design demo chuyên nghiệp. Nhà làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in ấn giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.