Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 68VND/1 chiếc tem ở tại Sơn La

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem chống giả of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất cho hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem thay dầu xe máy giá chỉ từ 200VND/một con tem ở tại Lào Cai

 

 

Một vài chất liệu dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn sẽ được làm từ nguyên liệu riêng biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để tránh các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm các ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem bảo hành ta có thể làm thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem rách giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu vật liệu khi mà in ấn là mọi giấy thì nó hầu như mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là lựa chọn thích hợp để có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in đặng trên nhiều loại giấy đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ mua giấy in tem bảo hành Click chuột chỗ này

Thông tin khi thiết kế demo tem vỏ trứng

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được làm mẫu
với nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khăn khi lột mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng đội ngũ cộng tác viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là mọi người đặt làm tem khó tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỡ luôn được in ấn với màu rất đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in hoàn chỉnh mức độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in card visit phải niêm phong hàng hóa thì chỉ dùng loại vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt số một với những mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, làm giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.