Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Lâm Đồng giá chỉ từ 210đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market free 100%, chuyển tận nhà


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể ở tại Tỉnh Lâm Đồng chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem mủn of cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp với sản phẩm of Quý khách  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 160đ một cái tem ở tại Bạc Liêu
 

 

Các loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã in tem rách tôi có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó mới thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành thí dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo một khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần xung quanh của hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đặng trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem mác Truy cập vào đây

Thông tin khi design   mẫu tem nát
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of stick thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những quý khách hàng khó tính nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với sắc màu nice. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ dính ok nhất, càng lâu keo dính càng bám ok hơn nữa. Với các in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in hoàn thành hết độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không thể in được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem bóng) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho làm tem nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm namecard phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại decal chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt nhất với mẫu tem rách design market chuyên nghiệp. Office làm tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, in ấn giấy decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.