Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 192đ 1 con tem tại Phú Thọ

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem mủn of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp để cho hàng hóa của mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tròn giá rẻ chỉ từ 36VND 1 cái tem ở Điện Biên

 


Những vật liệu dùng in tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn sẽ được in ấn bằng vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại giấy in như thế có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt một khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File in tem vỡ vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách giản dụ là: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi làm tem bể dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là những giấy thì đó các phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có cách làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi mà design market tem bảo hành

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi lột tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng với đội hình kỹ thuật viên design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem vỡ luôn luôn được làm cùng với mầu sắc đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì phải chờ one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in tem rách dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thiện mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất stick niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất cardvisit cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mẫu mã tem vỏ trứng tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, làm decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.