Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 144đ/1 cái tem ở Tây Ninh

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá rẻ, chất lượng tốt, tạo market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem chống giả của văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá chỉ từ 160đ/1 chiếc tem tại Điện Biên

 


Một vài loại decal được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn có thể được in bằng nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… để ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi sản xuất tem vỡ tôi có thể in thương hiệu hay là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì mới hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File thiết kế làm tem nát vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành ví dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem nát dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo một khi in tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in là các giấy thì những phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để mà có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất hiệu quả trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi mà làm market tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được tạo market
với các nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of stem thường bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng phức tạp khi mà tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng đội ngũ cộng tác viên tạo demo rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỡ được in với sắc màu nice. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng dính ngon hơn. Với những in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất hoàn thiện độ giòn of mác chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho làm stick chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất cardvisit cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cao với mã tem vỏ trứng thiết kế market chuyên nghiệp. Shop làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, làm giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.