Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 93đồng/1 cái tem ở Khánh Hòa

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo market không tính phí 100%, chuyển tại nhà

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem chống hàng giả của văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá chỉ từ 125đ/một con tem ở Vĩnh Phúc

 

 

Các vật liệu dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn có thể được in ấn bởi vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Vì rằng loại giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà làm tem bảo hành tôi có thể làm logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì mới thấy óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể giản dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo đến khi làm tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi in là mọi giấy tráng keo thì đó mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đặng trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ In tem vỡ Click

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem nát

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng mẫu
với những nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of stem thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi tháo stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng dàn nhân viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là các người dặt in mác khó tính nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được in với màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa làm hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in stem chống mở sản phẩm do tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in name card phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực cao với mã tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, làm giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.