Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá rẻ chỉ từ 210 đồng một chiếc tem tại Hà Tĩnh

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, thiết kế demo miễn phí 100%, chuyển tại nhà

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem rách của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hưng Yên giá chỉ từ 210VND/một cái tem ở tại Hậu Giang

 


Vài vật liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn được in trên vật liệu riêng giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống lại những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà in tem nát tôi có thể in thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm design tem bể thí dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi làm tem vỏ trứng dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi sản xuất tem nát bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có cách sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất được trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bao hanh Nháy vào đây

Thông tin khi dựng mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được làm market
với các nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng với lực lượng cộng tác viên dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả những khách hàng khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem rách được in với cùng sắc mầu nice. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các in tem bảo hành giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành độ dòn của stem chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in nhãn mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất card visit cần phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bể giá 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem vỡ làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, làm decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.