Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem tại Lạng Sơn

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế market free 100%, trả tại địa chỉ của bạn

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá rẻ chỉ từ 36 đồng 1 con tem ở Quảng Ngãi

 

 

Những loại decal được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn luôn được làm từ loại giấy đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tranh lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra một khi in tem nát chúng tôi có thể dập thương hiệu hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì sẽ hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File làm tem bảo hành vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát giả dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem nát giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất là tất cả giấy thì nó những phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn lựa phù hợp để có cách in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất đạt trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều In tem bảo hành tại Quảng Ninh ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên các hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi mà bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng lực lượng kỹ thuật viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là các khách phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem nát được in ấn cùng với mầu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa làm hoàn tất mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc của việc in tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn and vô cùng giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (hay bị nứt, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, bạn cần chống giả sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá tốt, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cao với các mẫu mã tem vỡ tạo mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.