Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 108đồng/một chiếc tem ở Hậu Giang

Chuyên làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống giả of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích hợp lý với sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Ninh Thuận giá chỉ từ 200đ/1 cái tem ở Đắk Nông

 

 



Một số chất liệu được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn luôn được in bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Vì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống lại những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi đã làm tem bảo hành chúng tôi có thể in logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì nó sẽ hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File thiết kế in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể ví dụ là: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem rách giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đến khi in ấn tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi mà in ấn đấy là hầu như giấy decal thì đó mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo là chọn thích hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn được bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bảo hành Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được tạo market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của mác thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi tháo nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng với đội hình nhân viên tạo mẫu phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là những người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với màu sắc cực đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn của tem vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để làm tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt hàng in card phải bảo hành hàng hóa thì chỉ sử dụng chất liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem bảo hành dựng market rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, làm giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.