Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 210đ/một chiếc tem ở Đắk Nông

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng tốt, design market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem mủn của shop Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tròn giá chỉ từ 210VND/một cái tem ở tại Long An

 

 

Những chất liệu được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn có thể được làm từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích lé các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem bảo hành tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì nó mới hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi làm tem vỡ giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đến khi làm tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn là hầu như giấy tráng keo thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đặng trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều bảng giá in tem bảo hành Click tại đây

Thông tin khi dựng market tem bảo hành

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên những sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được làm market
với nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn mác thường bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà bóc stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem nát rộng rãi với đội ngũ designer design market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả mọi người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem rách luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết mức độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho được, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem nát) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in danh thiếp cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem bể dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.