Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 83đồng/một cái tem ở tại An Giang

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực tốt, tạo market free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem rách of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm của tất cả các bạn  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá chỉ từ 35đ 1 cái tem ở tại Ninh Bình

 

 

Một số chất liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn sẽ được sản xuất từ vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bởi rằng loại decal giấy thành thử có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích lé mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi đã in tem vỡ chúng ta có thể in logo hay là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File design sản xuất tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đó là hầu như tất cả decal thì hầu như tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất đặng bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 chuyên in tem bảo hành Bấm tại đây

Thông tin khi mà tạo mẫu tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được dựng market
với nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi bóc tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng với dàn cộng tác viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả các bạn kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem rách được in với cùng mầu cực đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi một thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với làm tem bể dòn thì khi mới in hoàn thành độ dòn of stem chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho làm tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt gãy vì chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt sản xuất card visit cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt số một với các mã tem rách design market rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem nát, làm decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.