Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 143đồng/1 cái tem ở tại Hà Nam

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt, chất lượng cao nhất, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem 7 mầu bảo hành của shop In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý để cho hàng hóa của các bạn  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Lào Cai giá chỉ từ 182 đồng 1 cái tem ở tại Tiền Giang

 


Một số chất liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được in bởi nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi rằng vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi in tem vỡ ta có thể in thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File in ấn tem vỡ vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách như là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in ấn tem vỡ giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi in ấn tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần thừa của sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đặng trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội Nháy

Thông tin cần thiết khi mà tạo market tem nát

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được dựng market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng đội ngũ designer dựng demo rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là mọi quý khách hàng khó tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với cùng sắc màu nice. Khi dính vào sản phẩm thì phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất độ giòn của nhãn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm nhãn tem chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt do chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt làm card visit cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại giấy loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với các mã tem nát dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.