Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 200VND/một chiếc tem ở Xã Quảng Điền, Huyện Krông A Na, Tỉnh Đắk Lắk

Chuyên in tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem nát of xưởng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành tại Tuyên Quang

 


 

Một vài loại decal sử dụng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn sẽ được làm từ loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… để ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì nó mới xuất hiện óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem rách ví dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset khi in ấn tem bảo hành dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu giấy khi sản xuất đó là hầu hết giấy thì đó hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 +100 mẫu tem nhãn mác ở đây

 Thông tin khi dựng   market tem bảo hành
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên những hàng hóa, thiết bị… Tem rách được thiết kế mẫu
với các nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of nhãn tem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi lột tem nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng dàn nhân viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả những khách khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bảo hành được làm cùng với mầu nice. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Đối với làm tem nát giòn thì khi mà vừa mới in xong hết độ dòn of nhãn vẫn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho làm nhãn tem chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt sản xuất namecard phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại giấy loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt với mẫu tem nát tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ tem chống giả hologram ở đây !
Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.